Newsletter

ขอเชิญชวนสำนักพิมพ์เสนอรายชื่อหนังสือภาพสำหรับเด็กและวรรณกรรมเยาวชน

Singapore Book Council ร่วมกับ มูลนิธิหนังสือเด็กไทยสู่สากล (ThaiBBY)

“ขอเชิญชวนสำนักพิมพ์เสนอชื่อรายชื่อหนังสือภาพสำหรับเด็กและวรรณกรรมเยาวชน (อายุ ๐-๑๘ ปี) ที่นำเสนอแนวคิดเรื่อง Resilience, Care, and Empathy เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยแสดงงานในนิทรรศการ

1. “หนังสือ” ในที่นี้หมายรวมถึง หนังสือเล่ม หนังสือเสียงและหนังสืออิเล็กทรอนิกส์หรือแอนิเมชัน ที่ตีพิมพ์ พิมพ์ซ้ำหรือเผยแพร่ตั้งแต่ปี ๒๕๕๙ ถึงปี ๒๕๖๔
2. หนังสือดังกล่าว ต้องมีบุคคลสัญชาติไทยในคณะผู้แต่ง ผู้แปล หรือผู้วาดภาพประกอบ ไม่จำเป็นต้องตีพิมพ์ในประเทศไทย และไม่จำเป็นต้องตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ในประเทศไทย
3. หนังสือดังกล่าว ไม่ใช่หนังสือแปลจากภาษาอื่นมาเป็นภาษาไทย แต่สำนักพิมพ์สามารถเสนอชื่อหนังสือภาษาไทย หนังสือสองภาษา (ภาษาไทยและภาษาอื่น)หรือหนังสือภาษาไทยที่ได้รับการแปลเป็นภาษาอื่นได้
4. สำนักพิมพ์เสนอชื่อหนังสือที่มีแนวคิดเรื่อง Resilience, Care, and Empathy ได้เพียงสำนักพิมพ์ละ ๑ ชื่อเท่านั้น
5. สำนักพิมพ์ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ลิงก์ด้านล่างและส่งใบสมัครและไฟล์กลับมาทางอีเมล์ books@thaibby.com ภายในเวลา๑๖:๐๐ น. ตามเวลาในประเทศไทย
6. มูลนิธิหนังสือเด็กไทยสู่สากล (ThaiBBY) จะประกาศรายชื่อหนังสือที่ได้รับคัดเลือกภายในวันที่ ๒๐ ตุลาคม ๒๕๖๔ ทางเฟซบุ๊กและอีเมล
7. คำตัดสินของคณะกรรมการจาก Singapore Book Council และมูลนิธิหนังสือเด็กไทยสู่สากล (ThaiBBY) ถือเป็นที่สิ้นสุด และหากหนังสือได้รับการคัดเลือกให้เข้าร่วมนิทรรศการออนไลน์ the AFCC Circle initiativeสำนักพิมพ์ยินดีส่งหนังสือเล่มให้มูลนิธิหนังสือเด็กไทยสู่สากล (ThaiBBY) ตามจำนวนที่ทาง Singapore Book Council ระบุ

***สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 0840494152 พีริยา ค่ะ***

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *